Bảng giá
Ứng dụng bán hàng Soflex

  • Giao diện phần mềm dễ sử dụng.
  • Tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho nhà hàng, quán ăn, siêu thị, ...
  • Linh hoạt, truy xuất dữ liệu ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.
  • Kiểm soát kho theo thời gian thực và dự báo chính xác tồn kho.
  • Quản lý online nhiều chi nhánh.
  • Báo cáo thống kê số liệu nhiều chi nhánh.
  • Tương thích với mọi thiết bị phần cứng.
  • Không giới hạn người dùng. Mãi mãi.
  • Có thể tuỳ chỉnh theo ý muốn của khách hàng.

Bảng giá ứng dụng Soflex

Demo

Miễn phí

1 tháng sử dụng

2 tài khoản

Sao lưu dữ liệu hàng ngày

Hỗ trợ quản lý trên Mobile App

1 chi nhánh

Gói chuyên nghiệp

469.000đ

1 tháng sử dụng

Không giới hạn tài khoản

Sao lưu dữ liệu hàng ngày

Hỗ trợ quản lý trên Mobile App

1 chi nhánh
(Giảm 30% từ chi nhánh thứ 2)

Tùy chỉnh

Liên hệ

1 tháng sử dụng

Không giới hạn tài khoản

Sao lưu dữ liệu hàng ngày

Hỗ trợ quản lý trên Mobile App

Có thể chỉnh sửa phần mềm theo mọi nhu cầu của khách hàng.

1 chi nhánh
(Giảm 30% từ chi nhánh thứ 2)

Đầy đủ mọi chức năng cần thiết cho nhà hàng, quán ăn, quán Cafe, siêu thị, tạp hoá, …
Luôn cập nhật và hỗ trợ suốt thời gian sử dụng.
Hợp đồng tối thiểu 12 tháng

Cho dù bạn là một công ty mới thành lập hay một doanh nghiệp lâu đời, hãy nhận mức giá đơn giản, minh bạch cho nhóm của bạn — một gói bao gồm tất cả các tính năng của SOFLEX.

Bạn có thể sử dụng SOFLEX chỉ cho một trong các quy trình công việc của nhóm hoặc thiết lập không gian làm việc tùy chỉnh để quản lý tất cả dữ liệu và hoạt động cộng tác của nhóm.

Câu hỏi thường gặp

Đơn giản, dễ sử dụng kể cả đối với những người không quá thành thạo máy tính.
  • Dễ dàng bán hàng từ bất kỳ thiết bị nào (Smartphone / Tablet / Laptop /Máy POS)
  • Quản lý hồ sơ, thông tin khách hàng dễ dàng.
  • Quản lý nhân viên, châm công theo từng ca làm việc.
  • Quản lý Thu - Chi trong ngày.
  • Quản lý kho, nguyên vật liệu dễ dàng. Ứng dụng sẽ tự động nhập mọi giao dịch từ điểm bán hàng vào trong kho hàng. Bạn có thể xem theo thời gian thực tồn kho của mỗi sản phẩm mà không cần mất thời gian.
  • Báo cáo doanh thu theo từng chi nhánh, từng ca làm việc.
  • Báo cáo Thu - Chi theo năm / tháng / ngày.
  • Báo cáo nguyên liệu tiêu thụ theo năm / tháng / ngày.
  • Và nhiều chức năng khác cần thiết cho mọi mô hình kinh doanh.
Khách hàng sử dụng nền tảng công nghệ SOFLEX hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh mọi ứng dụng theo ý muốn của mình, để phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, với thói quen sử dụng của nhân viên, ...
Tối thiểu 10 ngày dùng thử phần mềm miễn phí. Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của bạn, thời gian dùng thử có thể dài hơn.